top of page
  • Zoey

Những mẫu sandal và kiểu dép xu hướng hiện nay

Đã cập nhật: 11 thg 10, 2023

Hiện nay, thời trang sandal đang trở thành một xu hướng phổ biến và có nhiều mẫu sandal đa dạng để bạn có thể lựa chọn. Dưới đây là một số mẫu sandal xu hướng hiện nay mà HY WO muốn giới thiệu đến bạn.


Sandal chẻ ngón (Thong Sandals)

Giày sandal với đế dẹp và một dây thong (dây đeo chẻ ngón) giữa các ngón chân. Đây là một loại giày thông thường trong thời tiết nóng và thường được sử dụng cho các hoạt động dạo chơi hoặc thư giãn.




Sandal mũi kín (Closed-toe Sandals)

Closed toe sandals à một dạng giày sandal dành cho nam giới có thiết kế bảo vệ và che chắn ngón chân bằng một phần đầu giày, giống như giày đóng hoàn toàn phần mũi của chân.




Sandal với quai ngang (Slide Sandals)

Những đôi sandal đơn giản có một quai ngang qua phần trước của chân, tiện lợi cho việc di chuyển nhanh chóng.




Sandal bản to (Chunky Sandals)

Sandal chunky là một loại giày sandal với đế dày và thường có quai đeo rộng, tạo nên một thiết kế mạnh mẽ và mạnh mẽ. Đặc trưng của sandal chunky là đế dày và cản thường được làm bằng cao su hoặc các vật liệu khác để tạo ra sự độ bền và sự ổn định khi đi lại.



Sandal mảnh dây (Strappy Sandals)

Sandal mảnh dây cho nam là loại giày sandal có thiết kế gồm một hoặc nhiều dây mảnh nhỏ tạo thành phần đế và quai đeo. Thường, sandal này có thiết kế mỏng và nhẹ, tạo sự thoải mái và thoáng mát cho chân, nhưng vẫn giữ được kiểu dáng thanh lịch và đơn giản, tạo sự sang trọng và tinh tế cho chân.


Sandal mảnh dây được nam giới với phong cách đường phố ưa chuộng vì sự tương thích cao cho các hoạt động dạo chơi, du lịch, hay thư giãn nhẹ, và thời trang hàng ngày.


Bên cạnh đó, một số mẫu sandal đang được ưa chuộng bởi thiết kế thoải mái nhưng vẫn giữ được vẻ thanh lịch, lịch sự khi kết hợp cùng thời trang smart casual, thời trang hàng ngày.






Hãy lựa chọn một mẫu sandal phù hợp với phong cách của bạn và cảm giác thoải mái cho bàn chân của bạn. Đừng quên kiểm tra kích thước chân của bạn để đảm bảo chúng vừa vặn và thoải mái khi mang.


Tại HY.WO, chúng tôi tự tin phục vụ và hài lòng các yêu cầu về loại vải, may đo, và chỉnh sửa những chi tiết theo yêu cầu của khách hàng.


Hãy liên hệ với HY.WO để được phục vụ tốt nhất.

Liên hệ: (+84) 969 905 904

Instagram: @hy.workshop

Địa chỉ: 427 Bạch Đằng, P15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM, Vietnam


1 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page