top of page
  • Zoey

Nguyên tắc và kỹ thuật mặc layer cho nam

Mặc layer cho nam là một cách thời trang phổ biến và giúp tạo nên phong cách đa dạng bởi layering style cho phép chúng ta kết hợp các món đồ khác nhau lại với nhau để tạo ra một diện mạo thời trang riêng biệt.


Layer style

Là kỹ thuật kết hợp nhiều lớp trang phục trên cùng một tổng thể outfit. Layer được mặc lần lượt theo các lớp Nhẹ/Mỏng hơn vào phía trong và Dày dặn hơn nhằm giữ ấm cho cơ thể, cũng như tạo sự linh hoạt và phong cách cho outfit.




Áo thun và áo khoác

Bắt đầu bằng việc mặc một chiếc áo thun cơ bản. Áo thun có thể là màu trơn hoặc có họa tiết.

Đặt một áo khoác lên trên áo thun. Các loại áo khoác phù hợp bao gồm áo khoác denim, áo khoác da, áo khoác bomber, áo khoác dù, hoặc áo khoác bông.






Áo sơ mi và áo len

Kết hợp một chiếc áo len hoặc áo len dày với một chiếc sơ mi bên trong. Điều này tạo ra sự kết hợp giữa sự lịch lãm của áo sơ mi và sự ấm áp của áo len. Để phần cổ và nút của áo sơ mi trông rõ ràng và làm điểm nhấn.





Áo khoác và áo hoodie

Mặc áo khoác dưới một chiếc áo hoodie để tạo lớp ấm áp hơn. Áo khoác có thể là áo khoác dù hoặc áo khoác chất liệu khác.

Để hở một chút phần áo hoodie ở phía trên để tạo sự phối hợp và sự thú vị cho trang phục.





Sử dụng áo khoác dài hoặc blazer và vest

Áo vest là một phần thú vị của trang phục layering. Bạn có thể đặt áo vest lên trên áo thun hoặc áo sơ mi để tạo sự nổi bật và cá tính. Hãy chọn áo vest với màu sắc và chất liệu phù hợp với phong cách của bạn.





Áo len và áo khoác da

Đặt một chiếc áo len hoặc áo len dày hơn lên trên áo khoác da để tạo sự ấm áp và đa lớp. Kết hợp với quần jean hoặc quần vải để hoàn thiện trang phục.





Thêm phụ kiện

Sử dụng phụ kiện như khăn quàng cổ, nón, dây nịt, hoặc vòng cổ để tạo điểm nhấn cho trang phục layering của bạn.

Phụ kiện có thể làm cho trang phục trở nên thú vị và độc đáo hơn.






Tạo phong cách cá nhân

Hãy tự do thử nghiệm và tạo ra phong cách riêng của bạn bằng cách kết hợp các loại trang phục và phụ kiện theo cách mà bạn cảm thấy thoải mái và tự tin.





Đừng ngần ngại thử các kiểu dáng và màu sắc khác nhau để tìm ra phong cách layering phù hợp với bạn.

Khi mặc layer, hãy luôn chú ý đến cảm giác thoải mái và tự tin của bạn. Layering không chỉ giúp bạn giữ ấm mà còn tạo nên phong cách riêng biệt của bạn.





Tại HY.WO, chúng tôi tự tin phục vụ và hài lòng các yêu cầu về loại vải, may đo, và chỉnh sửa những chi tiết theo yêu cầu của khách hàng.

Hãy liên hệ với HY.WO để được phục vụ tốt nhất. Liên hệ: (+84) 969 905 904 Instagram: @Hyworkshop Website: hywovn.com Địa chỉ: 427 Bạch Đằng, P15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM, Vietnam

0 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page