top of page
  • Zoey

Bespoke design - Collar style

Đã cập nhật: 25 thg 7, 2023

Có phải bạn đang phân vân không biết chọn kiểu áo nào chiếc áo sơ mi trong bộ Suit đầu tiên của mình ? Hãy để HY WO giới thiệu cho bạn các kiểu cổ áo cơ bản phù hợp với nhiều dịp nhé.


Áo sơ mi cổ đứng (Mandarin Collar): Đây là một kiểu áo có cổ đứng thẳng đứng và không có các điểm cổ hay nếp gấp. Nó mang lại vẻ ngoài tối giản và hiện đại, thường được kết hợp với thiết kế không quá trang trọng hoặc có yếu tố dân tộc.


Bespoke design - Collar style - HY WO
Bespoke design - Collar style - HY WO

Áo sơ mi cổ bẻ (Button-Down Spread Collar): Đây là một biến thể của kiểu áo sơ mi cổ rộng, với các điểm cổ được gài vào phần trước áo. Nó mang lại sự kết hợp giữa vẻ ngoài trang trọng và sự thoải mái của áo sơ mi cổ điển.


Áo sơ mi cổ gấp (Wing Collar): Kiểu cổ này thường được sử dụng trong trang phục trang trọng như áo đen vàng (black-tie) và đám cưới. Áo sơ mi cổ gấp có các điểm cổ nhỏ gập xuống để tạo khung cho cúc cà vạt, tạo ra một vẻ ngoài truyền thống và tinh tế.


Bespoke design - Collar style - HY WO
Bespoke design - Collar style - HY WO

Áo sơ mi cổ lá cài (Tab Collar): Kiểu áo này có một lá cài nhỏ để gài các điểm cổ lại sau cúc cà vạt, tạo ra vẻ ngoài độc đáo và lịch sự. Đây là một kiểu áo ít phổ biến nhưng mang lại sự tinh tế.


Bespoke design - Collar style - HY WO
Bespoke design - Collar style - HY WO

Áo sơ mi cổ vuông (Button-Down Collar): Kiểu áo này có các nút nhỏ để gài các điểm cổ vào phần trước áo. Nó ban đầu được sử dụng trong trang phục thể thao nhưng đã trở nên phổ biến trong nhiều tình huống. Nó mang lại vẻ ngoài thoải mái và trẻ trung.


Bespoke design - Collar style - HY WO
Bespoke design - Collar style - HY WO

Áo sơ mi cổ gập (Spread Collar): Một kiểu cổ rộng với các điểm cổ tạo ra khoảng cách rộng hơn giữa chúng. Kiểu này mang lại vẻ đẹp hiện đại và thanh lịch, thích hợp cho các dịp trang trọng và những người có khuôn mặt rộng hơn.


Đây chỉ là một số ví dụ về kiểu cổ áo có sẵn cho thiết kế sơ mi bespoke. Mỗi kiểu cổ áo đều có đặc điểm riêng, và bạn có thể tùy chỉnh chiều cao, độ dài và độ cứng của cổ áo để tạo ra một chiếc áo phù hợp nhất với sở thích và thẩm mỹ cá nhân của bạn.


Tại HY WO, chúng tôi tự tin phục vụ và hài lòng các yêu cầu về loại vải, may đo, và chỉnh sửa những chi tiết theo yêu cầu của khách hàng.


Hãy liên hệ với HY WO để được phục vụ tốt nhất.

Liên hệ: (+84) 969 905 904

Instagram: @hy.workshop

Địa chỉ: 427 Bạch Đằng, P15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM, Vietnam

1 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page