top of page
  • Zoey

Trendy shoes collection for men this year

Updated: Oct 13, 2023

The easy-to-go collection of men's shoes, easy to combine with a variety of clothes, is always a savior if you don't want to invest too much money in shoes. We will help you to choose 5 types of "active" shoes with a variety of fashionable styles from dynamic, youthful to polite, luxurious. Here are some fashionable and comfortable men's shoes, suitable for every occasion:


1. Sneakers

A pair of athletic sneakers is an excellent choice for active days. They are comfortable, easy to move in, and suitable for outdoor activities and light sports.


Sneaker là sựa lựa chọn hàng đầu khi nhắc đến những mẫu giày dành cho mọi dịp - Nguồn Pinterest

Đặc biệt, với phong cách streetwear, sneaker luôn là lựa chọn phù hợp nhất với mọi vosv dáng và cá tính.




2. Loafer

Loafer là giày kiểu đơn giản, không dây buộc, dễ mang và phù hợp cho các dịp công việc, hẹn hò hoặc thư giãn. Loafer có nhiều kiểu dáng khác nhau như Penny Loafer, Tassel Loafer, Bit Loafer, và làm từ các chất liệu như da lộn, da bóng, hoặc da bò.


Loafer nổi tiếng với sự tiện lợi cao - Nguồn Pinterest



3. Oxford/Derby shoes

Giày Oxford và Derby là lựa chọn tốt cho các dịp trang trọng hoặc công việc. Cả hai đều có thiết kế truyền thống với dây buộc và phần trên đóng gói chặt chẽ. Loại giày này thường được sử dụng trong các dịp trang trọng như cưới, sự kiện tài chính, hoặc dự tiệc quan trọng.


Oxford shoes hầu hết được sử dụng trong các bộ trang phục mang tính chất trang trọng - Nguồn Pinterest


4. Chelsea boots

Chelsea boots có thiết kế đơn giản, cổ điển với đặc trưng là phần co giãn ở bên hông. Chúng phù hợp cho các dịp lịch sự hoặc thời trang, và dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục.


Chelsea boots mang một thiết kế cổ điển và tăng chiều cao - Nguồn Pinterest





5. Sandals

Giày sandal thường được ưu tiên lựa chọn trong thời tiết nóng và được sử dụng cho các hoạt động dạo chơi hoặc thư giãn. Hiện nay, một số mẫu dép sandal được thiết kế với đa dạng phong cách và mục đích sử dụng, nhiều mẫu sandal vẫn giữ được sự thoải mái nhưng vẫn có được sự tinh tế và lịch sự.






Thông qua bài viết HY WO đã giới thiệu cho bạn được 5 mẫu giày đang thịnh hành phối được với nhiều dịp khác nhau. Một mẹo nữa là nhớ chọn kích cỡ giày phù hợp và chất liệu thoải mái để đảm bảo cảm giác tốt khi mang và giúp bảo vệ đôi chân của bạn.


Tại HY.WO, chúng tôi tự tin phục vụ và hài lòng các yêu cầu về loại vải, may đo, và chỉnh sửa những chi tiết theo yêu cầu của khách hàng.


Hãy liên hệ với HY.WO để được phục vụ tốt nhất.

Liên hệ: (+84) 969 905 904

Instagram: @Hyworkshop

Website: hywovn.com

Địa chỉ: 427 Bạch Đằng, P15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM, Vietnam

0 views0 comments

Commentaires

Noté 0 étoile sur 5.
Pas encore de note

Ajouter une note
bottom of page